Monday, June 27, 2016

Vì sao phụ nữ ngày nay chuộng căng da mặt V – line?

Gu thời trang của chúng ta thay đổi liên tục theo chiều dài của lịch sử. Tại mỗi thời điểm khác nhau, tiêu chuẩn thời trang lại đẹp theo một cách khác nhau. Tương tự thời trang, tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ cũng chẳng giống nhau ở mỗi thời kì. Nếu trong vài thập kỉ trước, chân mày lá liễu, lông mi “chân nhện” được nhìn nhận là đẹp thì ngày nay, giới trẻ lại xem chân mày ngang, lông mi tự nhiên là nét đẹp đúng chuẩn.
Bên cạnh sự “thoái trào” của chân mày lá liễu hay lông mi “chân nhện”, khuôn mặt tròn ngày trước được thay thế bằng khuôn mặt V – line theo chuẩn hiện tại. Thế nhưng, bạn đã từng đặt câu hỏi vì sao phụ nữ lại chuộng căng da mặt V – line trong thời đại hiện nay chưa? Lời giải sẽ được hé lộ ngay sau đây.
>>xem thêm độn cằm
Nét đẹp V – line Hàn Quốc “lây lan” nhanh chóng 
yêu thích những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn hay không, chúng ta cũng phải công nhận sự thành công vang dội của Hàn Quốc trong lĩnh vực “xuất khẩu” ngành công nghiệp giải trí. Không chỉ giới trẻ yêu thích và thần tượng những ca sĩ, ban nhạc đình đám của Hàn Quốc mà còn có những phụ nữ đã lập gia đình cũng là fan ruột của những bộ phim Hàn đẫm nước mắt. Những gì xứ sở kim chi làm được không chỉ đơn giản chỉ là việc “xuất khẩu” ngành công nghiệp giải trí mà còn mang nét đẹp chuẩn Hàn xâm nhập dễ dàng vào văn hóa làm đẹp tại nhiều nước. Khán giả không chỉ hâm mộ cái tài của diễn viên, ca sĩ mà còn hâm mộ luôn nét đẹp Hàn mà người nổi tiếng ấy sở hữu. Khi đã quan tâm, chúng ta bắt đầu tìm hiểu và phát hiện vẻ đẹp hấp dẫn ấy được hỗ trợ một phần từ công nghệ thẩm mỹ. Và bỗng dưng, thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành xu hướng làm đẹp được phụ nữ nhiều nước trong đó có Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Cùng với đó, căng da mặt V- line Hàn Quốc không hiểu tự bao giờ đã được chị em săn đón nhiệt tình và trở thành hình mẫu cho nét đẹp hiện đại.
Khuôn mặt thon gọn – tiêu chuẩn đẹp mơ ước của phụ nữ hiện đại
Phụ nữ tìm đến căng da mặt V – line không chỉ vì ảnh hưởng của nét đẹp chuẩn Hàn mà còn bởi nó thực sự giúp phái đẹp đẹp hơn. Một khuôn mặt thon gọn, thanh tú với chiếc cằm nhỏ nhắn dạng chữ V khiến phụ nữ thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu nét đẹp này từ khi mới chào đời và trước khi biết đến căng da mặt V – line, nhiều người đã thực sự mơ ước đến vẻ đẹp như thế. Đến khi nó xuất hiện, phái đẹp “như trời hạn gặp mưa” cảm thấy đây thực sự là phương pháp dành cho mình. Vì thế, việc tìm đến căng da mặt V – line của phần đông phụ nữ không có gì khó hiểu.
 

1 comment: