Monday, June 27, 2016

Căng da mặt bằng chỉ cho tuổi 60 răng hô nặng mẹo hay trong ngày

Bước sang tuổi lục tuần, làn da của chị em sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt ở thời điểm hậu mãn kinh. Có lẽ vào giai đoạn này, nhiều phụ nữ sẽ cực kỳ bất ngờ khi da mặt của mình trở nên thô ráp, sạm đen và không còn căng tràn sức xuân như thời đôi mươi. Đây là lý do khiến nhiều người tìm đến công nghệ căng da mặt bằng chỉ ở độ tuổi này.cang da mat bang chi 2

Cấu tạo của da ở tuổi 60
Sau thời kỳ mãn kinh, cấu tạo của da mặt phụ nữ sẽ chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực. Đầu tiên phải kể đến sự thay đổi cấu trúc collagen. Hiểu một cách ngắn gọn, collagen là một loại protein có công dụng như chất keo kết dính các thành phần của da thành một khối hoàn chỉnh. Đây là hợp chất cần thiết giúp da, tóc và móng tay khỏe mạnh.
xem video căng da mặt bằng chỉ vàng:https://www.youtube.com/watch?v=P2diLndQy-o
Bên cạnh sự suy giảm mạnh của hàm lượng collagen, chất elastin trong da còn tăng đột ngột khi bạn bước vào tuổi 60. Vì nguyên nhân này mà da mặt phụ nữ lớn tuổi thường mất đi tính đàn hồi và căng mịn. Để làm chậm quá trình lão hóa của da, nhiều người đã chọn cách căng da mặt bằng chỉ.
cang da mat bang chi 3

Những vấn đề của da thường gặp phải ở tuổi 60
Ngoài việc sử dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ chăm sóc sắc đẹp, phụ nữ cũng phải biết cách phục hồi các chức năng cần thiết của da từ bên trong.

Đối với những người trẻ tuổi, cơ chế sản sinh lipids của da luôn hoạt động tốt. Tuy nhiên, chức năng này sẽ dần mất đi khi cơ thể bị lão hóa. Đây là nguyên nhân chính khiến da bị khô, nhăn nheo và mất nước. Để giúp da lấy lại khả năng sản sinh lipids tự nhiên, phụ nữ cần ăn nhiều rau củ và trái cây. Những loại thực phẩm này sẽ cung cấp nhiều vitamin A và E cho cơ thể, giúp da làm chậm quá trình lão hóa. Nếu chưa nghĩ đến việc căng da mặt bằng chỉ, bạn nên ăn nhiều nhóm thực phẩm trên.

Vì quá trình tái tạo của da người lớn tuổi bị chậm lại đáng kể nên các vết thương và khuyết điểm trên mặt sẽ lộ rõ. Bên cạnh đó, da mặt phụ nữ từ 50 đến 60 tuổi cực kỳ nhạy cảm với tia UVA và tia UVB. Chỉ cần một chút bất cẩn là da bạn đã bị phủ kín bởi các vết đồi mồi. Muốn giúp da phục hồi khả năng tái tạo, bạn cần phải ăn nhiều các loại thực phẩm chứa vitamin C như cam, quýt, bưởi…

cang da mat bang chi 1

Biện pháp căng da mặt bằng chỉ cho tuổi 60


Nếu đang ở độ tuổi 60 và muốn lấy lại sức căng tràn cho làn da, bạn có thể sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Như tên gọi, phương pháp này giúp da mặt tăng tối đa độ đàn hồi và săn chắc bằng những loại chỉ đặc biệt. Vì thuộc nhóm phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật mà căng da mặt bằng chỉ được các chuyên gia cũng như bác sĩ đánh giá cực kỳ cao về độ an toàn.

Nguyên lý của phương pháp căng da mặt bằng chỉ cực kỳ khoa học. Đầu tiên, bác sĩ sẽ cấy loại chỉ thích hợp vào vùng da cần căng. Sau khi tiếp xúc với những mô nằm sâu dưới da, chỉ sẽ được bao bọc bởi 1 lớp màng. Lớp màng này được hình thành nhờ một số phản ứng tự nhiên trong cơ thể. Khoảng 100 ngày sau, những sợi chỉ này sẽ tự tiêu biến và tạo nên một lớp liên kết dưới da. Nhờ lớp liên kết này mà cơ mặt không những hết chảy xệ mà còn lấy lại được vẻ săn chắc. Nhờ quy trình khoa học tiên tiến trên mà phương pháp căng da mặt bằng chỉ được áp dụng rộng rãi tại nhiều thẩm mỹ viện.
cang da mat bang chi

Những lưu ý dành cho người cao tuổi sau khi căng da mặt

Để sở hữu làn da săn chắc nhờ phương pháp căng da mặt bằng chỉ, phụ nữ cao tuổi cần lưu ý những điểm dưới đây sau khi căng da mặt:
Uống thuốc giảm đau từ 3 đến 5 ngày theo hướng dẫn của bác sĩ.
Hạn chết tẩy lông mặt.
Tuyệt đối không ăn nếp, thịt gà, thịt bò…
Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Lấy lại làn da căng mịn, trắng hồng ở độ tuổi 60 là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, nếu được chăm sóc đúng cách, bạn hoàn toàn có thể tự tin với làn da của mình. Nhiều năm qua, Khơ Thị luôn tự hào là điểm đến uy tín của nhiều chị em muốn làm đẹp. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Khơ Thị cam kết sẽ giúp bạn lấy lại làn da căng mịn như mong muốn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline (08) 392 092 88 để được tư vấn căng da mặt bằng chỉ tận tình.
cang da mat bang chi 5
Hình ảnh trước và sau khi căng da mặt bằng chỉ tại Khơ Thị
Xem thêm phau thuat ham ho va phau thuat ham mom JW
Ban hô hàm có niềng răng được không hiệu quả cao tại tham my han quoc JW
video chi tiết về căng da mặt

1 comment:

  1. Bí quyết căng da mặt bằng chỉ vàng này ko phải là phẫu thuật nên rất nhanh, gọn, hiệu quả và không đớn đau.

    ReplyDelete