Monday, June 27, 2016

Thẩm mỹ viện căng da mặt với chỉ vàng 24k

Hiện nay, công nghệ làm đẹp càng phát triển động nghĩ với việc thẩm mỹ viện ngày càng trở nên nhiều hơn. Với những chị em phụ nữ có làn da bị trùng nhão lão hóa làn da khiến mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Hôm nay mình sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về 1 trong những thẩm mỹ viện căng da mặt uy tín với phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k, sẽ giúp cho chị em lấy lại tuổi xuân đã trải qua của mình một cách nhanh nhất nhé.
Da mặt của phụ nữ thường hay bị trùng nhão nhanh hơn so với nam giới. Điều này khiến cho gương mặt của các bạn nữ trong mệt mỏi và già nhanh, đôi khi còn già hơn so với độ tuổi thật. Bởi như thế căng da mặt bằng chỉ bàng giúp chị em phụ nữ lấy lại được một làn da căng mịn và trắng hồng. Việc căng da mặt này còn được nhiều cánh mày râu quan tâm và càng nhiều cánh mày râu tìm đến và sử dụng dịch vụ này.
xem video phẫu
>>có thể bạn quan tâm :phẫu thuật khuân mặt

Căng da mặt bằng chỉ vàng

Với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng tiên tiến nhất năm 2015 và 2016, Thẩm mỹ viện căng da mặt Á Âu đã khắc phục một cách triệt để những nhược điểm của các công nghệ căng da mặt trước kia, mang lại 1 hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này:
Làn da trắng hồng mịn màng
Da săn chắc không bị chảy xệ
Không phẫu thuật
Không đau đớn
Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất
Hiệu quả kéo dài đến 15 năm
Sau khi thực hiện chỉ trong 45– 60 phút, có thể sinh hoạt mọi thứ bình thường
Căng da mặt bằng chỉ vàng là một trong những công nghệ căng da mặt tốt nhất hiện nay, không phải phẫu thuật bởi như thế nên được rất nhiều chị em yêu thích.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG

Căng da mặt bằng chỉ vàng được đánh giá là một phương pháp trẻ hóa làn da an toàn có tính hiệu quả hàng đầu hiện nay. Nhờ những ứng dụng thành công chỉ vàng vào đẹp da mặt, chỉ vàng giúp tăng cường tập trung sản sinh ra nhiều collagen và elastin dưới làn da, giúp cho làn da trở nên trắng hồng và căng mịn nhất.

Hiện nay có khá là nhiều loại chỉ để căng da mặt, nhưng với chỉ vàng 24k mà thẩm mỹ viện căng da mặt Á Âu sử dụng là loại chỉ tốt ưu và tốt nhất. Sợi chỉ vàng này được luồn dưới làn da mặt, đan chéo vào nhau tạo thành một mạng lưới chỉ vàng, giúp phát triển các mô tế bào nằm dưới da, kích thích sản sinh collagen và tăng cường tuần hoàn máu. Ngoài ra, mạng lưới chỉ vàng này được xem như là 1 khung xương thứ 2 giúp nâng đỡ bề mặt da mặt, điều này cực kỳ tốt.
Toàn bộ quy trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng này kéo dài khoảng 45 đén 60 phút.
KẾT QUẢ
Làn da được tái tạo và trẻ hóa hơn hẳn 10 tuổi
Tái tạo, duy trì làn da 1 cách trắng hồng và mềm mại
Khắc phục hoàn toàn tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ
Không phải phẫu thuật, không xâm lấn, không gây ra đau rát
Thời gian điều trị nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Kết quả và hiệu quả thẩm mỹ kéo dài lên đến 15 năm
Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất
An toàn tuyệt đối cho các chị em
>>>xem video chi tiết về căng da mặt bằng chỉ vàng

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k cho nam giới không chỉ với mục đích trẻ hóa làn da mà còn bởi sự may mắn, thịnh vượng vì phương pháp không chỉ là công nghệ ưu việt mà còn phù hợp với phong thủy

    ReplyDelete