Monday, June 27, 2016

Độn cằm cho mặt vuông có ưu điểm thế nào

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi được biết người bị mặt vuông có thể độn cằm nhọn để mặt được thon gọn hơn. Tôi cũng bị khuyết điểm là mặt vuông quá nên trông không được nữ tính lắm, bác sĩ vui lòng tư vấn giúp tôi phương pháp độn cằm cho mặt vuông có ưu điểm thế nào nhé
Kiều Anh, TP.HCM

Trả lời:
Chào Kiều Anh, chúng tôi đã nhận được câu hỏi độn cằm cho mặt vuông có ưu điểm thế nào của bạn và xin được trả lời như sau:
>>xem video chi tiết về độn cằm:https://www.youtube.com/watch?v=I1g8l27L1sc
Đối với trường hợp mặt vuông, việc độn cằm hầu như không cải thiện được các đường nét trên khuôn mặt. Vì vậy đối với người có khuôn mặt vuông thì cần phải kết hợp gọt hàm với độn cằm mới có thể mang lại một khuôn mặt đẹp như ý.
Hiện nay khuôn mặt Vline hoặc mặt trái xoan là hai khuôn mặt đạt chuẩn mà nhiều chị em luôn mong muốn được sở hữu. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, bạn có thể sử dụng phương pháp kết hợp là gọt mặt và độn cằm trong một lần phẫu thuật để tạo khuôn mặt trái xoan hoặc Vline như mong muốn
Để thực hiện phương pháp này, đầu tiên bạn sẽ được chụp X – Quang 3D kỹ thuật số thế hệ mới Cone Beam CT và máy Pano Cepha giúp bác sĩ đánh giá cấu trúc xương hàm cụ thể để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất cho bạn.
Độn-cằm-cho-mặt-vuông-có-ưu-điểm-thế-nào-1

Sau đó hệ thống phân tích phần mềm OMS sẽ cho thấy chi tiết từng vị trí xương, dây thần kinh và phân tích, đưa ra phác đồ điều trị một cách chính xác nhất.

Công nghệ 3D sẽ cho bạn nhìn thấy trước khuôn mặt mình sau phẫu thuật. Điều này giúp bạn yên tâm hơn trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Để bạn hiểu rõ hơn về quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ giải thích phương pháp phẫu thuật sau đó bạn sẽ được xét nghiệm khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo bạn không mắc bất cứ bệnh lý gì có ảnh hưởng đến ca phẫu thuật.
Độn-cằm-cho-mặt-vuông-có-ưu-điểm-thế-nào
Phần xương sau phẫu thuật gọt hàm bác sĩ sẽ dùng để độn cằm và cố định bằng Minivis.
Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ Việt, các chuyên gia, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sớm nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ độn cằm V line, mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng.
Độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được các bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp tư vấn và thực hiện theo một quy trình chuẩn. Không chỉ đảm bảo mang lại cho khách hàng dáng cằm thon gọn, thanh tú, hài hòa với các chi tiết của khuôn mặt của từng người mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo.
xem thêm :độn cằm ở đâu đẹp | gọt mặt v line
video chi tiết quá trình độn cằm xem ngay:

No comments:

Post a Comment