Monday, June 20, 2016

duyên dáng sắc nét cùng chiếc cằm v line

trên gương mặt bộ phận cằm đóng vai trò rất quan trọng , nhưng từ lâu lắm rồi mọi người quên hẵn vai trò của nó trong thẩm mỹ.
Trong những năm gần đây phong trào độn cằm nổi lên thành phong trào để tạo nét duyên dáng dễ thương cho khuôn mặt, chứng tỏ mọi người đã  đã ý thức được sự quan trọng của chiếc cằm trên khuôn mặt. Đây là phẫu thuật khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất lớn cho khuôn mặt.
Khi bạn chưa đủ can đảm để thực hiện 1 cuộc phẫu thuật hoặc khiếm khuyết trên gương mặt của bạn quá nhỏ và chua cần thiết để thực hiện 1 cuộc phẫu thuật hay bạn muốn thử xem khuôn mặt mình sẽ nhưng như nào một cách tức thời trước khi triển khai một cuộc phẫu thuật vĩnh viễn thì filler (chất làm đầy) là 1 giải pháp tối ưu dành cho bạn.
Đây là 1 giải pháp nhẹ nhàng, không cần phải chích thuốc tê (chỉ cần bôi thuốc tê tại chỗ), chuyên gia thẩm mỹ sẽ sát trùng và nhẹ nhàng tiêm chất làm đầy vùng khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn, nó sẽ ngay lập tức đặt được kết quả mong muốn,và time giữ được hiệu quả như thế kéo dài từ 6 tháng đến 1,5 Năm và tùy theo time tồn tại của từng loại thuốc.
Bạn đang muốn cải thiện chiếc cằm lẹm hoặc cằm ngắn của mình? Bạn thích khuôn mặt v line thanh tú như các tài tử hàn quốc? Bạn đang băng khoăng chọn nơi phẫu thuật cằm uy tín? Tất cả mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng hoàn toàn bởi giải pháp độn cằm v line Hàn Quốc
Nếu cằm của bạn bị lẹm vào trong hoặc hơi gắn với khuôn mặt thì bạn vẫn có thể cải thiện đáng kể các khuyết điểm trên với phương pháp Độn cằm V-line, giúp tạo hình gương mặt thon gọn mà không ảnh hưởng đến vùng xương hàm,giảm thiểu tối đa lấn mà vẫn mang lại kết quả tự nhiên.
Phương pháp gọt mặt v line , Độn cằm v line tại jw sẽ giúp khách hàng cải thiệt những chiếc cằm lẹm hoặc bằm bị ngắn về hình dạng v line thanh thoát. Thao tác thực hiện khá giản đơn , các chuyên gia thẩm mỹ sẽ gây tê rồi mở một đường nhỏ ở bên trong môi , sau đó tách cơ, cấy sụn sillicon vào bên trong rồi đóng vết mổ. Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 45 phút.
Đây là loại phẫu thuật gây tê, chỉ tác động đến mô cơ, an toàn hơn so với các phẫu thuật gọt cằm, trượt cằm.

xem video chi tiết gọt mặt v line:https://www.youtube.com/watch?v=7GV3huriu2A

Cải thiện các khuyết điểm vùng cằm mà phụ nữ Châu Á thường mắc phải như: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông thô.
Chất liệu sụn cấy là silicon sinh học (Hàn Quốc), có mức độ tương thích cao với cơ thể. Sau khi cấy ghép vào cằm sẽ tạo thành một khổi tồn tại mãi mãi giảm thiểu các hiện tượng tụt cằm, lộ cằm… Đã được KFDA chứng nhận an toàn và hiệu quả.
Đường mổ được thực hiện bên trong niêm mạc môi nên không thấy sẹo.
Thời gian thực hiện ngắn, bạn có thể về nhà trong ngày.
xem thêm :phẫu thuật hàm hô có đau không | Niềng răng | trượt cằm
xem video chi tiết:

No comments:

Post a Comment