Monday, May 30, 2016

phẫu thuật trượt cằm đẹp và an toàn

phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt cằm hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng bởi có thể mang đến cho bạn một khuôn mặt thon dài đầy nữ tính, xóa bỏ những đường nét góc cạnh xấu không thẩm mỹ, vuông trên gương mặt bạn gái. Hiện nay áp dụng hai kỹ thuật kỹ thuật giúp khách hàng có chiếc cằm thon dài hơn là: giải pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. Bài viết sau đây sẽ nói chi tiết cho bạn biết về phẫu thuật trượt cằmnói chi tiết cho bạn biết về phẫu thuật trượt cằm.
Phẫu thuật trượt cằm là giải pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. giải pháp này hiện đang được rất nhiều phái đẹp lựa chọn. Phẫu thuật trượt cằm có rất nhiều ưu điểm như: chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước hoặc sau, không có trường hợp không thích ứng phải lấy ra như độn bằng chất liệu độn , thời gian phẫu thuật nhanh, đạt được kết quả tốt nhất…
>>Phẫu thuật trượt cằm hay độn cằm|Bệnh viện JW Hàn Quốc
Đối với giải pháp trượt cằm thì được thực hiện tại bệnh viện, dưới hình thức gây mê ngủ sâu. Đường phẫu thuật ở trong miệng vùng niêm mạc cằm. Sau đó bác sĩ sẽ bóc tách các mô bộc lộ phần xương cằm. Sau khi đo đạc trên xương cằm thực tế và qua phim chụp bác sĩ phẫu thuật sẽ dùng máy cắt xương kết hợp với siêu âm và lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt cũng như theo yêu cầu của bạn. Khi chiếc cằm khi trượt ra đã phù hợp bác sĩ sẽ cố định xương bằng 2 screws và khâu đóng lại.


Thực hiện phẫu thuật trượt cằm tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw
Tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw, phẫu thuật trượt cằm sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại hàn quốc và các bác sĩ từ hàn quốc về thực hiện với độ chuyên môn caođội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại hàn quốc và các bác sĩ từ hàn quốc về thực hiện với độ chuyên môn cao cao. Hơn nữa, khi thực hiện phẫu thuật trượt cằm tại đây, bạn còn được trải nghiệm các bước thực hiệncác bước thực hiện với các thiết bị thẩm mỹ làm đẹp hiện đại nhất thế giới hiện nay. Máy x-quang kỹ thuật số pano-ceph tia X không gây hại cho sức khỏe sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc xương để tìm ra khiếm khuyết xương của bạn. Phần mềm phân tích khuôn mặt OMS tiến hành phân tích hệ thống xương và cung cấp những thông số kỹ thuật để BS tham khảo và thực hiện đường phẫu thuật chính xác. Ngoài ra,tại jw đang sử dụng máy vectra 3D – một chiếc máy hiện đại của Mỹ cho bạn thấy được hình ảnh mô phỏng chi tiết sau phẫu thuật để bạn tiến hành lựa chọn khuôn mặt phù hợp với mình nhất. Máy cắt xương chuyên dụng và có thể siêu âm chính nhờ công nghệ này mà tạo ra các đường cắt mỏng đẹp an toàn, sắc bén, không tạo bột xương, không gây chấn thương xương và tổn thương mô mềm.

>>Xem thêm: phẫu thuật midfacecăng da mặt bằng chỉ vàng | gọt mặt v line | Phẫu thuật hàm hô | thẩm mỹ viện uy tín

youtube:https://www.youtube.com/watch?v=LtB_NR0KEFg


No comments:

Post a Comment